CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

I. ĐẶT HÀNG

1. Làm sao để đặt được một đơn hàng online?

Để đặt hàng trên Neomax Miền Nam, Quý Khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn tại mục hướng dẫn mua hàng và sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ mà bạn đăng ký nhận hàng.

2. Làm sao để mua hàng với Neomax Miền Nam khi không đặt hàng được?

Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline: 0911 655 888 để được nhân viên tư vấn và tiến hành giải quyết hàng hóa của Quý Khách đã được đặt trước đó

3. Neomax Miền Nam có quy định về thời gian đặt hàng online hay không?

Quý khách có thể đặt hàng 24/24h mỗi ngày, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận đơn hàng của bạn.

4. Khi đặt nhiều đơn hàng trong một ngày thì có được gộp lại không?

Nếu đặt nhiều đơn và cùng thông tin người nhận trong một ngày, Neomax Miền Nam sẽ liên hệ trực tiếp với Quý Khách và thống nhất ý kiến 2 bên với nhau tiến hành gộp các đơn hàng và tính phí vận chuyển cho 1 đơn hàng.

5. Làm sao để hủy đơn hàng khi đã đặt hàng?

Bạn liên hệ ngay đến tổng đài CSKH 0911 655 888 để nhân viên hỗ trợ cập nhật kịp thời HỦY ĐƠN HÀNG mới đặt của Quý Khách. Hoặc gửi trực tiếp email đến Info@neomaxmiennam.vn để yêu cầu đổi, hủy đơn.

II. THÔNG TIN TÀI KHOẢN

1. Làm thế nào để thay đổi thông tin cá nhân trong tài khoản?

Để thay đổi thông tin bạn cần đăng nhập vào tài khoản trên neomaxmiennam.vn. Sau đó, bạn vào mục Tài khoản và nhấn Chỉnh sửa để thay đổi thông tin theo mong muốn.

III. THANH TOÁN

1. Có mấy phương thức thanh toán trên website neomaxmiennam.vn?

Quý khách có thể thanh toán cho đơn hàng online theo một trong các cách sau:

– Thanh toán khi nhận hàng bằng tiền mặt (COD)

– Thanh toán chuyển khoản bằng các loại thẻ ATM nội địa, Visa, Master.

IV. VẬN CHUYỂN

1. Chi phí vận chuyển hàng hóa được tính như thế nào?

Tùy vào vị trí khu vực tỉnh thành mà chúng tôi hỗ trợ chi phí vận chuyển. Quý Khách hàng tìm hiểu kỹ tại mục: “Chính sách giao hàng

2. Có thể thay đổi địa chỉ nhận hàng sau khi đã đặt hàng không?

Quý Khách hãy liên hệ ngay đến tổng đài CSKH 0911 655 888 để cập nhật kịp thời địa chỉ mới của Quý khách muốn đến.

3. Khi nhận hàng có được kiểm tra hàng xem trước khi thanh toán?

– Bạn hoàn toàn có thể mở gói hàng kiểm tra sản phẩm bên ngoài như: đúng kích thước, mã sản phẩm, trọng lượng sản phẩm đã đặt hay không (không được khui mở nắp sản phẩm bên trong) trước khi thanh toán hoặc trước khi người vận chuyển rời đi. 

– Trong trường hợp bạn gặp vấn đề phát sinh hãy liên hệ ngay với Neomax Miền Nam hotline: 0911 655 888 để được hỗ trợ kịp thời.

V. BẢO HÀNH

1. Có thể bảo hành sau khi đã nhận hàng không?

Neomax Miền Nam sẽ hỗ trợ bảo hành, Quý Khách có thể xem thông tin chi tiết tại Chính sách bảo hành.

2. Bảo hành sản phẩm được áp dụng với những trường hợp nào?

Neomax Miền Nam nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất gồm: chất sơn, mã lô hàng không đúng, sản phẩm sắp hết hạn cần thông báo trước 3 tháng (áp dụng đối với các hệ thống đại lý mới )

Những trường hợp không được hưởng chính sách bảo hành:

  • Sản phẩm bị lỗi hay hư hỏng do người sử dụng sẽ không nằm trong phạm vi chế độ bảo hành của nhà sản xuất
  • Mã sản phẩm, số lô, series không hợp lệ (không khớp với thông tin trên phiếu xuất kho hàng tại Neomax Miền Nam
  • Khách hàng, Đối tác tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa tại những đơn vị thi công khác không được sự ủy nhiệm của Neomax Miền Nam.

VI . ĐẠI LÝ 

Quyền lợi khi mở cửa hàng Đại lý Neomax là gì?

Khi Quý Khách hàng, Quý Đối tác có nhu cầu hợp tác kinh doanh mở đại lý phân phối Neomax có thể tham khảo chi tiết về chính sách tư vấn đại lý của Neomax Miền Nam: TẠI ĐÂY